Asian Cup, Iran - Nhật Bản: 3 đòn choáng váng, tiến vào chung kết

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Iran - Nhật Bản, bán kết Asian Cup 2019) Iran và Nhật Bản được xem là chung kết sớm của Asian Cup, bởi sức mạnh và danh tiếng của hai đội bóng này.


Với rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng đều không thể tận dụng được, Nhật Bản và Iran hẹn nhau quyết đấu ở hiệp thứ hai. Dù không có bàn thắng nhưng hiệp đầu tiên cũng diễn ra rất hấp dẫn.
Sau giờ nghỉ, Nhật Bản đột nhiên tăng tốc đến mức tối đa. Các đợt tấn công của ông lớn Đông Á trở nên sắc lẹm vô cùng. Rất nhiều cơ hội được đội bóng áo xanh tạo ra, để rồi được cụ thể hóa bằng cú đánh đầu mở tỷ số phút 56 của Osako. Sau khi có bàn thắng, tinh thần của các cầu thủ Nhật Bản lên cao. Và đến phút 67, tỷ số là 2-0. Vẫn là Osako lập công, lần này là từ chấm penalty.
Những phút sau đó, Iran miệt mài tấn công nhưng không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự Nhật Bản. Và cho đến phút 90+1, Haraguchi ấn định chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Nhật Bản đặt vé vào chung kết Asian Cup 2019. Đối thủ ở trận đấu rất được chờ đợi này của Nhật Bản là đội thắng trong cặp UAE - Qatar. Trận chung kết sẽ diễn ra vào 21h ngày 1/2 tới đây.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét