Ngôi biệt thự đẫm máu của cặp vợ chồng tỷ phú: Sự kỳ lạ của những đứa con

Ngay sau cái chết của bố mẹ, cuộc sống của hai anh em Lyle và Erik có sự thay đổi rõ rệt. Điều này đã khiến các điều tra viên không thể không chú ý.


Ngoài số tiền bảo hiểm trị giá 650.000 USD, cả hai còn được thừa hưởng số tài sản khổng lồ của cha mẹ để lại, bao gồm những căn biệt thự siêu sang cùng vô số bất động sản giá trị và lượng cổ phiếu khá lớn. Người ta ước tính số tài sản Lyle và Erik nhận được lên tới hàng triệu USD mỗi người.
Vốn từ trước tới nay đều bị cha mẹ kiểm soát việc chi tiêu cho nên có tiền trong tay mà không bị ai quản thúc, hai anh em bắt đầu tiêu xài hoang phí cho những chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền hay ôtô hạng sang, quần áo hàng hiệu, đồ trang sức quý hiếm…
Cho rằng những tên sát thủ điên cuồng giết hại bố mẹ mình sẽ lại tiếp tục tìm đến, hai anh em quyết định rời khỏi căn biệt thự ở Beverly Hills đến sống ở những khách sạn dành cho giới quý tộc và sau đó thuê căn hộ ở tòa tháp đắt đỏ bậc nhất Marina del Rey (Los Angeles, California).
Vài tuần sau vụ thảm sát, Lyle thực hiện chuyến du lịch qua nhiều nước với lý do cho “khuây khỏa đầu óc” khi phải chịu cú sốc quá lớn. Ngoài ra, Lyle còn thuê một đội ngũ vệ sĩ luôn kè kè bên mình vì sợ một ngày nào đó, hung thủ giết cha mẹ sẽ lại tìm tới mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét